Dịch vụ

Dịch vụ

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

Hút chân không hạt macca

Đăng lúc: 02/05/2024
223 view
Bạn đang tìm địa chỉ hút chân không thực phẩm, hải sản tươi khô, gấu bông, trà, chăn gối, cà phê, hạt điều, bánh kẹo mứt các loại,.. để bảo quản cho tốt hoặc mang đi nước ngoài như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức,.. và biếu tặng trong nước.

Hút chân không thực phẩm tphcm

Đăng lúc: 02/05/2024
182 view
Chúng tôi chuyên nhận dịch vụ hút chân không thực phẩm tphcm với giá cực kì rẻ, đảm bảo VSTP, bền, chắc chắn nhất thị trường. Đặc biệt có chiết khấu cao dành cá nhân, tổ chức số lượng lớn nhỏ và có nhu cầu hợp tác lâu dài.

Hút chân không thực phẩm tươi sống

Đăng lúc: 02/05/2024
201 view
Chúng tôi chuyên dịch vụ hút chân không thực phẩm tươi sống rẻ nhất, bền nhất và nhanh nhất liên hệ 0988 090 655 để được tư vấn và báo giá miễn phí.

HÚT CHÂN KHÔNG BẰNG MÁY CÔNG NGHIỆP TẠI NHÀ TPHCM

Đăng lúc: 30/04/2024
104 view
Chúng tôi nhận hút chân không các loại thực phẩm như: khô hải sản, các loại thực phẩm chế biến, gia vị, rau củ quả, ngũ cốc.... Nhận đóng gói chè và các loại túi bạc khác. HÚT CHÂN KHÔNG BẰNG MÁY CÔNG NGHIỆP KHÁCH HÀNG CHỈ CẦN MANG THỰC PHẨM ĐẾN, HÚT LẤY NGAY CÓ DỊCH VỤ ĐẾN NHẬN HÀNG MANG VỀ HÚT VÀ TRẢ HÀNG VỀ LẠI ĐỊA CHỈ CHO KHÁCH (cộng thêm phí dịch vụ)

Địa chỉ hút chân không giá rẻ tại TPHCM

Đăng lúc: 26/04/2024
129 view
Dịch vụ hút chân không thuê ở Tphcm đang được nhiều người dân tìm kiếm và sử dụng để bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Việc đầu tư máy hút chân không công nghiệp hay những dòng máy hút chân không gia đình đối với các hộ gia đình hút chân không thời vụ quả là lãng phí. Thay vì mua máy, khách hàng có thể tìm đến những địa điểm cung cấp dịch vụ hút chân không thuê với giá cả hợp lý. Dịch vụ hút chân không thuê ở Tphcm là nơi phân phối máy và túi hút chân không, chúng tôi nhận hút chân không tại 1425/1, Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM.